Đổi card điện thoại sang tiền mặt tại Doihte3s.com

2758 Lượt xem

Dịch vụ đổi card thành tiền mặt giúp người dùng có thể đổi card điện thoại, card game chưa sử dụng thành tiền mặt, đối với những chủ webite, hệ thống thương mại điện tử có thể sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ cào giúp tiện ích cho khách hàng của mình và dễ dàng chuyển đổi card thành tiền.

Hiện nay có rất nhiều website giúp đổi card thành tiền bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng internet, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và tin dùng bạn cần tìm hiểu các thông tin liên quan trước khi sử dụng để tránh trường hợp bị lừa đảo. 

doi-card-thanh-tien-mat

Doithe3s.com là website chuyên hỗ trợ đổi card thành tiền uy tín với chiết khấu hấp dẫn nhất, thanh toán nhanh chóng, chính xác, chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí tại địa chỉ https://doithe3s.com bạn có thể sử dụng các dịch vụ với chiết khấu tốt nhất.

Hướng dẫn các đổi card thành tiền mặt tại Doithe3s

Sau khi đăng ký tài khoản bạn cần đăng nhập và hệ thống để sử dụng dịch vụ, để đổi card thành tiền bạn chọn mục "đổi thẻ cào thành tiền mặt" điền các thông tin theo yêu cầu

  • Chọn loại card
  • Nhập mã thẻ
  • Nhập số serial

Bước tiếp theo là thực hiện "Đổi thẻ thành tiền" để nạp card vào tài khoản. Mỗi loại card có chiết khấu khác nhau khi quy đổi.

Bước cuối cùng là thực hiện rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng, bạn cần có tài khoản ngân hàng nhận tiền và cập nhật chúng vào tài khoản trên website Doithe3s.com để thực hiện lệnh rút tiền.

Doithe3s.com hỗ trợ thanh toán qua tất cả các tài khoản ngân hàng hiện nay, bạn có thể lựa chọn tài khoản ngân hàng phù hợp để thực hiện đổi card và nhận tiền mặt.

Những lợi ích khi đổi card thành tiền mặt tại Doithe3s.com

Ngoài chiết khấu thấp thì khi đổi card thành tiền bạn còn nhận những tiện ích như thanh toán nhanh chóng nhất, hỗ trợ tới 22h00 các ngày trong tuần, cụ thể như sau:

  • Thanh toán sau 5-30 phút khi khách hàng yêu cầu
  • Hỗ trợ thanh toán từ 7h30-22h00 tất cả các ngày
  • Thanh toán trong tất cả các ngà nghỉ hay lễ tết
  • Hỗ trợ kiểm tra, đối soát nhanh chóng, chính xác

Sẽ rất khó để tìm được một địa chỉ đổi card thành tiền uy tín với nhiều tiện ích như Doithe3s.com, đăng ký và sử dụng dịch vụ để nhận nhiều ưu đãi nhất.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.