Cú pháp nạp tiền Viettel trên iPad dễ nhớ nhất

1130 Lượt xem

Ngoài điện thoại di động, iPad cũng được xem là một thiết bị di động được nhiều người dùng chào đón và hưởng ứng. Với những quý khách hàng đang sử dụng iPad thì việc nạp tiền Viettel trên iPad không cần nhớ số cũng rất đáng quan tâm hiện nay.

Các cách nạp tiền Viettel trên iPad không cần nhớ số

Nhiều khách hàng thắc mắc là làm thế nào để nạp tiền Viettel trên iPad mà không cần nhớ số điện thoại thì khách hàng hãy thực hiện theo bốn cách dưới đây.

nap-tien-viettel-tren-ipad

nạp tiền Viettel trên iPad

Hiện tại, bốn cách này cũng khá phổ biến nhưng nhiều người dùng Ipad vẫn chưa biết đến, nên vì vậy mà quá trình nạp thẻ gặp nhiều khó khăn. Để thực hiện, quý khách hàng chỉ cần bấm phím trên điện thoại của mình như sau: *100* <mã thẻ>OK.

Hướng dẫn nạp tiền Viettel trên iPad trong mục “Cài đặt”

Bước 1. Quý khách hàng chọn “Cài đặt” của hệ điều hành IOS.

Sau đó, bạn hãy chọn “Dữ liệu di động” và bật “On”. Cuối cùng là chọn “Ứng dụng sim”.

Bước 2. Khi vào mục “sim Applications”, khách hàng chọn “Tiện ích”.

Bước 3. Trong mục “Tiện ích”, khách hàng chọn “Nạp tiền vào tài khoản”.

Bước 4. Từ bước 3, quý khách hàng nhập “Mã số thẻ” rồi bấm send.

Nạp tiền Viettel trên iPad bằng cách lắp sim sang điện thoại khác

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPad đời cũ, và chiếc iPad này không có hỗ trợ chức năng nạp thẻ thì bạn không thể thực hiện theo cách 1 được. Nhưng đừng lo lắng, quý khách hàng hãy sử dụng theo phương pháp dưới đây.

Khi thực hiện theo cách lắp sim sang điện thoại thì khách hàng cần lưu ý là sim dành cho iPad là sim cỡ nhỏ Micro-SIM hoặc Nano-SIM.

Nếu thực hiện cắt sim cỡ nhỏ, quý khách hàng phải giữ lại khung. Sim sẽ được lắp vào khung trước khi bỏ vào iPad, và bạn sẽ thực hiện nạp thẻ như bình thường.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể bỏ sim vào iPad để nạp tiền nhưng không cần giữ lại khung bên ngoài. Trường hợp này áp dụng cho những dòng điện thoại di động thông minh: iPhone 5S, iPhone 5C và iPhone 5 cùng dùng Nano-SIM như iPad Air, iPad Mini và iPad Mini Retina.

nap-tien-viettel-tren-ipad

nạp tiền điện thoại Viettel trên iPad

Nạp tiền Viettel trên iPad bằng ứng dụng QueryUSSD

– Không cần phải thực hiện tháo sim cũng không cần phải vào “cài đăt” thì bạn vẫn nạp tiền được bằng ứng dụng QueryUSSD trên Cydia.

Bước 1. Sau khi cài đặt QueryUSSD trên Cydia xong, bạn hãy vào “Cài đặt” và chọn mục QueryUSSD. Khách hàng sẽ nhập mã nạp tiền và tùy chỉnh phương thức kích hoạt lệnh.

Bước 2. Sau khi tiến hành nhập mã nạp tiền của Viettel, bạn hãy vào mục Activation Methods để chọn phương thức kích hoạt nhanh.

Nạp tiền Viettel online tại trang Doithe247.com

Để nạp tiền theo cách này rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần có một thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là việc mua thẻ của bạn đã thành công.

Thêm nữa, tài khoản ngân hàng của bạn phải có đăng ký internet banking thì giao dịch của bạn mới thành công.

Chúc quý khách hàng nạp tiền Viettel trên iPad thành công và dễ dàng nhất. Trân trọng cảm ơn!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.