Cách nhanh nhất để tham gia dịch vụ Call Blocking Vinaphone

1106 Lượt xem

Cài đặt dịch vụ Call Blocking Vinaphone giúp quý khách hàng tránh bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại mà bạn không mong chờ.

Việc phải nhận những cuộc điện thoại vô nghĩa khiến cho rất nhiều quý khách hàng hòa mạng thương hiệu viễn thông Vinaphone thấy khó chịu. Giải quyết tình trạng này, tôi xin hướng dẫn các bạn đăng ký sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi vinaphone.

Cú pháp đăng ký dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi giúp quý khách hàng có thể thư giãn một cách thoải mái nhất sau những giờ làm việc mệt, giúp bạn nằm dài trên ghế giải trí những tiện ích của nhà mạng mà không phải bận tâm đến những cuộc gọi làm phiền. Có thể thấy, dịch vụ Call Blocking Vinaphone đúng là dịch vụ tiện ích dành cho tất cả đối tượng khách hàng.

dich-vu-call-blocking-vinaphone

dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DV CB gửi 8069

Để có thể sử dụng dịch vụ một cách thuận lợi, quý khách hàng cần phải thiết lập danh sách các thuê bao điện thoại mà bạn muốn chặn. Vì vậy, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

CHAN <sdt1> <sdt2>…gửi 9336

Trong đó:

+  <sdt1>, <sdt2>,... là những số điện thoại mà bạn muốn chặn.

Những số điện thoại bạn muốn chặn được liệt kê ra đây và thiết lập trong danh sách này thì khi gọi đến cho bạn đều không thể thực hiện thành công.

Nếu sau đó bạn suy nghĩ lại thấy số điện thoại đó không nên chặn và không nên cho vào danh sách chặn thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp hủy chặn như sau: BO <sdt1> <sdt2>….gửi 9336

Trong đó:

+  <sdt1>, <sdt2>,.. là những số điện thoại mà bạn muốn bỏ chặn.

Cước phí sử dụng dịch vụ: 10.000đ/tháng

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Nếu bạn không thể nhớ được những số điện thoại bạn có nhu cầu chặn thành công, thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

-         CHAN DS gửi 9336 

-         CHAN gửi 9336

Dịch vụ Call Blocking của nhà mạng Vinaphone cho phép khách hàng có thể chặn tất cả các số điện thoại từ thuê bao nội mạng, cho đến thuê bao ngoại mạng.

dich-vu-call-blocking-vinaphone

dịch vụ Call Blocking Vinaphone

Nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi của mình, thì bạn hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp như sau: 

CHAN OFF gửi 9336.

Còn sau đó bạn lại cảm thấy cần thiết cho việc duy trì dịch vụ này thì bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp để thiết lập và kích hoạt danh sách như sau: CHAN ON gửi 9336.

Dịch vụ này của nhà mạng Vinaphone có chức năng tự động gia hạn khi khách hàng sử dụng hết hạn 1 tháng, nếu bạn muốn sử dụng gói cước này thì bạn chỉ cần đảm bảo trong tài khoản của mình có đủ số tiền cước phí là 10.000vnđ.

Nếu bạn cảm thấy gói cước này không phù hợp với nhu cầu sử dụng và thấy dịch vụ khác của nhà mạng Vinaphone cần thiết hơn thì hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: HUY gửi 9336.

Đăng ký dịch vụ Call Blocking Vinaphone thành công, những cuộc gọi đến máy của bạn để làm phiền sẽ không bao giờ còn xảy ra nữa. Chúc các bạn may mắn và có một ngày nhiều niềm vui. Trân trọng cảm ơn!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.