Cách mua thẻ điện thoại trực tuyến dễ dàng chỉ sau 3 phút

2421 Lượt xem

Mua the dien thoai truc tuyen nghĩa là bạn truy cập vào một website và thực hiện các bước mua thẻ trên đó. Điều này giúp cho bạn không phải tốn thời gian đi lại mà vẫn có thể mua được thẻ điện thoại dễ dàng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều các trang web cung cấp dịch vụ này. Nhưng không phải trang nào cũng đảm bảo hệ thống bảo mật, chất lượng dịch vụ cũng như chiết khấu cao dành cho các khách hàng, đại lý. Vì thế nên, để chọn một trung tâm có thể cung cấp dịch vụ mua the dien thoai truc tuyen không phải điều dễ dàng.

Được biệt, trang web Muathe24h.vn được nhiều người đánh giá, bình luận là trang web uy tín với hệ thống bảo mật cao cũng như chất lượng phục vụ tốt, chiết khấu cao. Vì vậy nên, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ cào điện thoại thì hãy tới website Muathe24h.vn.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến dễ dàng

Tại sao Muathe24h.vn được đánh giá là trang mua the dien thoai truc tuyen chất lượng?

Bởi vì:

  • Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chất lượng với mức chiết khấu tốt nhất dành cho cả khác lẻ lẫn đại lý. (Trang Muathe24h.vn là đối tác đáng tin cậy của các nhà mạng lớn, nên chiết khấu ưu đãi mà chúng tôi đưa ra cũng vô cùng hấp dẫn).
  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Nên có thể giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của quý khách mọi lúc, mọi nơi.
  • Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng. Mọi tháo tác mua the dien thoai truc tuyen chỉ trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhận ngay mã thẻ. Đó là điểm được đánh giá tốt nhất của khác hàng khi truy cập vào website Muathe24h.vn
  • Hệ thống bảo mật tại website chúng tôi luôn bảo đảm tốt. Mọi thông tin đều được bảo mật một cách tối đa. Không có trường hợp bị lộ thông tin ra ngoài.

Trên là một vài những điểm mà website Muathe24h.vn mang tới cho khách hàng và được đánh giá tốt nhất. 15.879.000 triệu người đã tin dùng dịch vụ mua thẻ cào điện thoại tại trang Muathe24h.vn vậy còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay truy cập vào website để mua the dien thoai truc tuyen ngay hôm nay để được hưởng mức chiết khấu tốt nhất.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Online nhanh chóng, chất lượng?

Để có thể thực hiện các bước mua thẻ Online, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống

Đầu tiên, bạn phải truy cập và đăng nhập vào hệ thống mới có thể thực hiện được các bước hướng dẫn. (Nếu bạn chưa có tài khoản hệ thống thì có thể đăng ký sử dụng ngay để được hưởng mức chiết khấu cao nhất).

>>> Xem thêm: Cách tăng cường khả năng tập trung

Bước 2: Mua the dien thoai truc tuyen

Sau khi đăng nhập. Bạn sẽ điền đầy đủ thông tin cần thiết như:

+ Tên nhà mạng: Chọn đúng nhà mạng bạn có nhu cầu muốn mua

+ Số lượng thẻ: Chọn tùy ý. Có thể 1 thẻ hoặc nhiều mã thẻ cùng lúc (Mục này không giới hạn số lượng nên bạn có thể tùy chọn theo mong muốn).

+ Mệnh giá thẻ: Chọn vào mệnh giá muốn mua. Từ 10.000đ cho tới 500.000đ (Mua the dien thoai truc tuyen có lợi thế hơn so với mua thẻ cào giấy là bạn có thể chọn thêm mệnh giá 30.000đ, 300.000đ).

+ Địa chỉ Email: Bạn muốn nhận mã thẻ vào Email nào, thì nhập đúng tên Email muốn nhập thông báo của mã số thẻ. Khi hoàn tất giao dịch, hệ thống sẽ gửi trả mã thẻ, số seri vào Email cho bạn.

+ Phương thức thanh toán: Thanh toán bằng thẻ ngân hàng hay thẻ thanh viên đều được. (Tốt nhất bạn nên chọn phương thức thanh toán qua thẻ thành viên để được hưởng mức chiết khấu cao nhất).

Bước 3: Hoàn thành bước mua the dien thoai truc tuyen

Khi bạn điền đầy đủ mọi thông tin theo yêu cầu nêu trên. Bạn nhấn vào nút “Mua thẻ ngay” để hoàn tất quá trình. Khi này, hệ thống sẽ trả về tin nhắn bạn giao dịch thành công. Bạn chỉ việc vào lại Email đã cung cấp lúc đầu để lấy mã thẻ cũng như số seri.

=>> Như vậy, chỉ 3 bước cực kỳ đơn giản. Bạn đã có thể mua được mã thẻ cào rồi. Rất nhanh phải không nào?

>>> Xem thêm: Bật mí cách đăng kí gói FC50 Mobifone nhận ngay ưu đãi lớn nhất

Mua thẻ điện thoại trực tuyến nhanh

Một vài lưu ý khi mua the dien thoai truc tuyen?

Khi bạn muốn mua thẻ trực tuyến tại Muathe24h.vn bạn phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau đây:

  • Nhập đúng mọi thông tin cần thiết. Tránh tình trạng nhập sai và không mua được mã thẻ.
  • Cần có thiết bị kết nối mạng internet như máy tính, điện thoại, iPad… để có thể truy cập vào website và mua the dien thoai truc tuyen.
  • Phải có tài khoản trên hệ thống website Muathe24h.vn hoặc thẻ ngân hàng. (Nhưng nếu thanh toán bằng thể ngân hàng, bạn phải đăng ký internet banking mới có thể thực hiện giao dịch được).
  • Trong tài khoản phải còn tiền. Nếu trong trường hợp thẻ thành viên của quý khách hết tiền hoặc chưa từng nạp. Có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ về nạp tiền vào thẻ thành viên.)

Trên là toàn bộ những cách thức mua the dien thoai truc tuyen mà chúng tôi vừa cung cấp. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý khách. Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này. Chúc quý khách thực hiện giao dịch thành công!.

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

01/12/2017

Thế nên với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại cao thì gói cước này chắc chắn không phù hợp. Vậy cách hủy gói cước VTteen2 của Viettel là gì ?

20/09/2017

Gói cước Roam Saver R1000 Mobifone chính là gói cước ưu đãi nhiều nhất trong các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone với cước đăng ký và ưu đãi cực khủng sẽ giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối đồng hành cùng sim Mobifone đi đến nhiều nước trên thế giới.