Cách hòa mạng nhanh nhất gói cước B100K trả sau Viettel

1190 Lượt xem

Hiện nay các thuê bao di động trả sau đang có số lượng gần tương đương với các thuê bao trả trước. Kéo theo đó là nhà mạng sẽ cho ra mắt nhiều gói cước ưu đãi dành riêng cho thuê bao trả sau của nhà mạng. Trong số đó có thể kể đến gói cước B100K trả sau Viettel. Với gói cước này các thuê bao có thể được nhận những mức ưu đãi hết sức bất ngờ. Chi tiết những ưu đãi của gói cước này ra sao các thuê bao cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

Gói cước B100K trả sau Viettel với những hấp dẫn cực kì ưu đãi

Khi đăng ký thành công gói cước trả sau này các thuê bao không chỉ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, dung lượng data mà còn được truy cập ứng dụng Youtube, Facebook miễn phí không giới hạn. 2 ứng dụng này là 2 mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng cũng như truy cập nhiều nhất hiện nay. Đây có thể coi là ưu đãi cực kì hấp dẫn mà ít thuê bao trả trước có thể được hưởng.

Hơn thế nữa cước phí để đăng ký đến gói cước B100K trả sau Viettel cũng rất rẻ và ưu đãi. Chỉ với 100.000 đồng các thuê bao có thể được hưởng 1000 phút gọi thoại nội  mạng, hơn thế nữa còn được tặng thêm ưu đaiũ đăng ký gói cước Mimax truy cập mạng mà không phát sinh cước.

goi-cuoc-B100k-tra-sau-cua-viettel-1

gói cước B100K trả sau Viettel 

Gói cước này được áp dụng trên phạm vi toàn quốc nhưng đặc biệt chỉ những thuê bao thỏa mãn những điều kiện sau đây mới được đăng ký gói cước :

+Khách hàng là thuê bao cá nhân hoặc doanh nghiệp

+Thuê bao đăng ký là thuê bao trả trước chuyển sang trả sau

+Thuê bao đăng ký trả sau hòa mạng mới

Hướng dẫn cách hòa mạng gói cước B100K trả sau Viettel

Để hòa mạng gói cước này các thuê bao cần phải đem theo một số giấy tờ cần thiết và đến các điểm giao dịch của nhà mạng để làm thủ tục, những giấy tờ đó là :

+Chứng minh thư nhân dân chính chủ bản gốc

+Giấy giới thiệu của công ty

Sau khi đến các điểm giao dịch các thuê bao cần làm theo những thủ tục mà tư vấn viên hướng dẫn.

+Lưu ý: Đối với trường hợp điểm thanh toán cước không trùng với tỉnh của chứng minh thư nhân dân thì các thuê bao phải đặt cọc 300.000 đồng để hòa mạng gói cước B100K trả sau Viettel.

+Cước phí đổi sim mới :  60.000 đồng/lần

+Cước phí giữ sim cũ : 35.000 đồng/lần.

goi-cuoc-B100k-tra-sau-cua-viettel

gói cước B100K trả sau Viettel 

Có thể thấy rằng những ưu đãi của gói cước trả sau cũng không thua kém gì so với trả trước. Các thuê bao nên tìm hiểu và đăng ký sử dụng gói cước B100K trả sau Viettel này ngay để nhận những ưu đãi tuyệt vời. Chúc các thuê bao đăng ký thành công!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.