Cách đổi thẻ Mobi thành thẻ Zing phí rẻ

2860 Lượt xem

Đổi thẻ Mobi thành thẻ Zing nhanh chóng, an toàn với chiết khấu rẻ chỉ có tại Doithe123.com.

Hướng dẫn đổi thẻ Mobi thành thẻ Zing nhanh nhất ở đâu?

Nếu quý khách hàng có rất nhiều thẻ Mobifone không dùng đến hoặc được bạn bè người thân tặng, trong khi chính mình lại là game thủ chơi Zing chuyên nghiệp, thì hãy nhanh tay đổi thẻ Mobi thành thẻ Zing để tiếp tục những cuộc chơi thú vị và hấp dẫn có một không hai này.

doi-the-mobi-thanh-the-zing

Hướng dẫn đổi thẻ Mobi thành thẻ Zing

Để đổi được sang thẻ Zing, bạn có thể chọn một trang web ban the dien thoai online uy tín để giúp bạn thực hiện công việc này. Ngày nay, phương thức thanh toán online đang nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng, nên những cổng dịch vụ đổi thẻ cũng rất phát triển. Chỉ cần tra google cụm từ “Đổi thẻ cào”, sẽ có một list danh sách cho bạn lựa chọn, nhưng ngày nay, thật giả lẫn lộn, khó mà tự tìm cho mình một địa chỉ uy tín nhất. Để giúp bạn thực hiện điều đó, tôi xin giới thiệu cho bạn website Doithe123.com, nơi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực, nơi thực hiện những điều tưởng chừng không thể thành có thể.

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt tại banthe247.com

Để đổi thẻ cào Mobifone sang thẻ cào Zing, quý khách hàng cần đổi thẻ cào điện thoại Mobifone thành tiền, sau đó lấy số tiền vừa đổi được để mua thẻ Zing. Công việc này được thực hiện một cách rất nhanh chóng với các bước hướng dẫn cho bạn tham khảo dưới đây.

doi-the-mobi-thanh-the-zing

Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobi thành thẻ Zing

Bước 1. Bạn đã có tài khoản thì chuyển ngay sang bước 2. Bạn lần đầu tiên truy cập trang banthe247.com thì hãy đăng ký ngay cho mình một tài khoản, việc có một tài khoản giúp bạn và hệ thống dễ dàng trao đổi những vấn đề liên quan một cách nhanh nhất.

Bước 2: Mua thẻ zing online

Khách hàng chọn mục: “Mua mã thẻ” và nhập đầy đủ tất cả các thông tin bắt buộc vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào zing
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Số lượng thẻ cào cần mua
  • Email kiểm tra giao dịch

Click “Mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch mua thẻ cào zing bạn lựa chọn một trong 2 hình thức thanh toán là qua tài khoản thành viên hoặc qua tài khoản ngan hàng là bạn sẽ nhận được mã thẻ cào nhanh nhất về email đã khai báo trước đó. 

Qua những thông tin có trong bài biết, hy vọng quý khách hàng đã biết cách đổi thẻ Mobi thành thẻ Zing thành công tại website banthe247.com. Hy vọng bạn đã có những giây phút thực sự thư giãn tại hệ thống, niềm vui của quý khách hàng là thành công của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn! 

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

29/09/2017

Hiện nay, đổi thẻ cào thành tiền mặt đang là một trong những hình thức giao dịch hót nhất hiện nay được rất đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những website uy tín ....