Bật mí cách nạp thẻ điện thoại viettel nhanh chóng nhất

1997 Lượt xem

    Nạp tiền Viettel là một trong những việc làm thực sự cần thiết đối với tất cả các thuê bao nhằm duy trì quá trình liên lạc. Để giúp bạn có thể dễ dàng nạp tiền viettel hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn những cách nạp thẻ điện thoại viettel nhanh chóng tiện lợi và đơn giản nhất. Nếu bạn quan tâm có thể dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây..

Cách nạp thẻ điện thoại viettel bằng thẻ cào giấy

nap-the-dien-thoai-viettel

nạp thẻ điện thoại viettel

– Bước 1: Bạn có thể dễ dàng tới các địa điểm, của hàng nhà cung cấp của viettel  gần nhất nơi bạn sinh sống để  mua ngay cho mình một chiếc thẻ cào có mệnh giá tùy ý. Viettel cung cấp nhiều loại thẻ cào có mệnh giá khác nhau ( đặc điểm chính của thẻ cào là: loại thẻ bìa cứng  bao gồm số Serial (11 số) và mã PIN (gồm 13 số) có lớp tráng bạc phủ ở trên.

– Bước 2: Để nạp thẻ điện thoại viettel   bạn cần thực hiện theo thứ tự như sau: Cạo lớp bạc lấy dẫy số phía dưới rồi tiếp tục thực hiện thao tác: *100*Mã số thẻ cào# và bấm phím Gọi

* Lưu ý: Những đối tượng được phép nạp tiền theo phương thức này gồm có các thuê bao: Di động, Homephone, D-com,… tùy thuộc vào từng mệnh giá số ngày sử dụng được tặng  cũng sẽ tương ứng khác nhau. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết thông qua bảng dưới đây.

Mệnh giá thẻ

Thời gian sử dụng

(Economy, Happyzone)

10.000 đ

2 ngày

20.000 đ

4 ngày

50.000 đ

12 ngày

100.000 đ

30 ngày

200.000 đ

70 ngày

300.000 đ

115 ngày

500.000 đ

215 ngày

 

– Viettel  còn triển khai thêm một tính năng cực kì hữu ích và tiện lợi khác đó chính là nạp thẻ điện thoại viettel  cho thuê bao trả trước khác của nhà mạng bằng thẻ cào giấy, để thực hiện nạp tiền cho thuê bao khác  bạn chỉ cần thực hiện thao tác như sau:  *103*Số điện thoại nhận*Mã số thẻ cào#  và bấm phím Gọi, mức cước phí nạp cho thuê bao khác là 1000đ/ lần  sẽ được khấu trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao nạp hộ. Nếu như bạn đang có ý định nạp tiền cho thuê bao khác thì không nên bỏ qua tính năng hấp dẫn này của nhà mạng nhé.

Như vậy là với cách nạp thẻ điện thoại viettel cho thuê bao trả trước  mà chuyên mục hướng dẫn ở trên bạn đã biết cách nạp tiền và bổ sung năng lượng cho dế yêu của mình từ ngay bây giờ rồi chứ hãy chọn thời điểm khuyến mãi Viettel và tiến hành nạp thẻ để đăng kí cho mình một gói cước 3g viettel cực kì ưu đãi, trải nghiệm Interent mọi lúc mọi nơi ngay trên di động của mình nhé.

Chúc bạn nạp thẻ điện thoại viettel  thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng.

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

18/09/2017

Hiện tại, Viettel đang có những bước tiến mạnh mẽ nhất trong công cuộc phủ sóng mạng 4G Viettel trên toàn quốc. Các thuê bao điện thoại nào mong muốn được sử dụng dịch vụ nhà mạng để trải nghiệm những gói cước 4G Viettel, thì hãy nhanh tay đến các cơ sở ủy quyền của Viettel gần nơi bạn sống nhất và tiến hành chuyển đổi sang sim 4G Viettel để sử dụng.