Bật bí cách đăng ký nhanh gói cước V250 của Viettel

1609 Lượt xem

Gói cước V250 của Viettel là gói combo vừa được nhà mạng triển khai như một lời tri ân gửi đến khách hàng của mình.

Sử dụng gói cước V250, quý khách hàng được thoải mái nhận những ưu đãi về thoại cũng như tốc độ 3G để cho các thuê bao có thể tha hồ liên lạc cũng như truy cập mạng internet thường xuyên cho mình mà vẫn tiết kiệm được vấn đề cước phí.

goi-cuoc-v250-cua-viettel

gói cước V250 của Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V250 của Viettel

Đăng ký thành công gói cước V250 của Viettel, các bạn sẽ được thoải mái gọi thoại lên đến 300 phút cùng với nhận về cho mình 6GB dung lượng data tốc độ cao.

Với mức ưu đãi lớn như vậy sẽ giúp cho khách hàng được đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng cũng như có thể quản lý tốt tài khoản của mình theo cách hiệu quả nhất khi đăng ký thành công gói cước V250.

Sử dụng gói cước này với mức cước phí là 250.000đ/tháng giúp các bạn có thể tha hồ gọi thoại cũng như truy cập mạng Internet. Có thể thấy, gói cước này thực sự là một trong những gói cước hữu ích nhất mà nhà mạng Viettel gửi tới với người dùng.

Để có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng gói cước này, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: V250 gửi 191

Tiếp theo đó là bạn sẽ nhận về máy của mình 300 phút gọi thoại cùng với 6GB dành cho việc lướt web.

goi-cuoc-v250-cua-viettel

gói cước V250 của Viettel

Thông tin chi tiết vô cùng đặc sắc về gói cước V250 của Viettel

Hiện tại, gói cước chỉ áp dụng cho những thuê bao nằm trong danh sách đăng ký sử dụng gói cước này. Nếu bạn có mong muốn sử dụng gói cước này, thì bạn hãy bấm phím để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách nhận được ưu đãi không bằng cách thao tác như sau: *098#OK

Ưu đãi gọi 3G khi sử dụng gói cước mà khách hàng nhận được chính là

  • Bạn được tặng ngay 300 phút gọi nội mạng Viettel.  
  • Bạn được tặng ngay 6GB dung lượng data để thoải mái truy cập 3G Viettel với tốc độ cao nhất.

Hiện tại gói cước đang được triển khai áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Để đăng ký thành công gói cước và sử dụng, bạn phải là thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài nhà mạng.

  • Thời gian khuyến mãi của gói cước: vẫn đang tiếp tục được diễn ra.
  • Cước phí đăng ký thành công gói: 250.000đ/ lần đăng ký.
  • Chu kỳ sử dụng của gói cước: 30 ngày

Để kiểm tra những ưu đãi về dung lượng data còn lại của gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KTV250 gửi 191.

Những thông tin hấp dẫn về gói cước V250 của Viettel chắc chắn đã đem lại cho khách hàng giải pháp hữu ích nhất để giúp bạn có thể đảm bảo sử dụng truy cập mạng internet cũng như liên lạc mà lại tránh được cước phí phát sinh cao. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Mách bạn mua card điện thoại Vinaphone online đơn giản
16/10/2017

Hướng dẫn quý khách hàng cách mua card điện thoại Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản để giúp bạn có ngay cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Thẻ gate là gì? thẻ gate nạp được cho game nào?
26/07/2017

Những người chơi game mới hẳn còn xa lạ với thẻ gate. Vậy bài viết sau giúp bạn tìm hiểu về thẻ gate và những game nạp thẻ gate. Mua thẻ gate ở đâu tốt nhất?

Tham khảo thông tin về gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel
21/05/2018

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu rất thiết yếu, và quan trọng của những thuê bao Viettel hiện nay. Chính vì thế mà gói cước ưu đãi gọi thoại cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng.Một trong số những gói cước nhận được nhiều lượt đăng ký nhất có thể kể đến là gói cước ưu đãi gọi thoại V50 của Viettel

22/07/2017

Vfilm Vinaphone là kho dữ liệu với những bộ phim mới nhất, đặc sắc nhất và được yêu thích nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ giải trí hấp dẫn này của Vfilm Vinaphone chỉ 10k/tuần.

15/09/2017

Hiện nay, gói cước MiMax Viettel đang được rất nhiều thuê bao điện thoại đăng ký sử dụng, đây là một gói cước phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet nhiều trên điện thoại di động. Chỉ với 70.000đ là bạn đã đăng ký thành công gói cước và được tặng ngay 600MB lưu lượng data tốc độ cao dùng liên tục trong 30 ngày. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn những thông tin xung quanh gói cước.

15/09/2017

Xử lý sự cố mã số thẻ cào điện thoại trùng nhau sẽ giúp các thuê bao di động tránh được những rủi do không đáng có trong quá trình nạp thẻ điện thoại.

14/09/2017

Đăng ký gói Max200 Vinaphone, bạn sẽ nhận ưu đãi 3GB data và lướt net không giới hạn suốt 30 ngày chỉ với 200.000đ/tháng. Top 10 ưu điểm của gói Max200 Vinaphone mang đến cho người dùng sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.