Bảng cước dịch vụ cho thuê bao trả sau của Viettel

1838 Lượt xem

Giá cước thuê bao trả sau Viettel luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng di động hiện nay, và đặc biệt là thuê bao của Viettel. Khi không biết nên lựa chọn việc dùng thuê bao trả trước và trả sau thì giá cước là điều quan trọng để người dùng quyết định. Vậy giá cước dành cho thuê bao trả sau Viettel là bao nhiêu? Liệu nó có rẻ hơn hay mắc hơn so với thuê bao trả trước Viettel? Hãy cùng  mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

cuoc-thue-bao-tra-sau-viettel

Bảng giá cước gọi thuê bao trả sau Viettel

Sau khi sử dụng hết ưu đãi của gói cước trả sau mà thuê bao đang sử dụng thì cước phí gọi vượt mức sẽ được tính theo quy định của nhà mạng. Chi tiết cước bạn có thể tham khảo bảng thông tin dưới đây:

Gói cước trả sau

Gói Basic+

Gói Family

Gói Coporate

Gói VIP

Cước phí hàng tháng

50.000đ

50.000đ

50.000đ

250.000đ

Phí gọi nội mạng

890đ/phút

890đ/phút

890đ/phút

790đ/phút

Phí gọi ngoại mạng

990đ/phút

1090đ/phút

1090đ/phút

890đ/phút

Phí gọi đến 069

693đ/phút

763đ/phút

763đ/phút

623đ/phút

Phí gọi nội nhóm trong cùng gói cước

890đ/phút

495đ/phút

495đ/phút

790đ/phút

 

Trên đây là giá cước mặc định của thuê bao trả sau Viettel. Tuy nhiên, khi hòa mạng trả sau Viettel mới, bạn sẽ được đăng ký các gói ưu đãi gọi rất hấp dẫn, giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

Bảng giá cước nhắn tin thuê bao trả sau Viettel

Cước phí nhắn tin trả sau Viettel áp dụng mức giá chung cho tất cả các gói cước.

Nội dung

Cước phí/Bản tin

Nhắn tin SMS nội mạng trong nước

300 đ/sms

Nhắn tin SMS ngoại mạng trong nước

350 đ/sms

Nhắn tin SMS Quốc tế

2.500 đ/sms

Nhắn tin MMS

300 đ/sms

 

Phương thức tính cước nhà mạng Viettel

Phương thức tính cước gọi:

  • Tính theo block 6s+1.
  • Cước được tính ngay giây đầu tiên.
  • Các cuộc gọi dưới 6 giây được tính là 6 giây.
  • Block 1 giây được tính kể từ giây thứ 5.

cuoc-thue-bao-tra-sau-viettel

Phương thức tính cước SMS

  • Đối với tin nhắn không dấu: Số ký tự tối đa là 173 ký tự.
  • Đối với tin nhắn có dấu: Số ký tự tối đa là 65 ký tự.

Cước phí gọi và nhắn tin với mỗi gói cước tuy rằng có khác nhau. Tuy nhiên cước sử dụng 3G hay các dịch vụ tiện ích khác thì sẽ áp dụng theo quy định chung của nhà mạng.

Nếu bạn muốn dùng dịch vụ 3G Viettel để truy cập internet thì có thể đăng ký 3G Viettel sử dụng như thuê bao trả trước nhé.

Trên đây là chi tiết giá cước trả sau Viettel đang áp dụng hiện nay. Hy vọng với thông tin trên, bạn đã nắm rõ hơn cước về cước thuê bao của mình hoặc chọn cho mình hình thức hòa mạng  phù hợp nhất dành cho mình.

 

Hướng dẫn đổi card Vietnamobile sang Mobifone
01/09/2017

Trong bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn cách đổi card điện thoại Vietnamobile sang Mobifone

Hướng dẫn chơi game đánh bài đổi thưởng trên điện thoại
08/08/2017

Ngày nay, smarphone đang là thiết bị không thể thiếu của tất cả mọi người, nên việc chơi game qua điện thoại cũng đang trở thành hot nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh
07/11/2017

Thực hiện mua thẻ Zing online bằng card điện thoại siêu nhanh trên Doithe66.com chính là cách nhanh nhất để gamer dễ dàng nạp game

27/11/2017

Cách chuyển từ thuê bao cá nhân sang doanh nghiệp Mobifone đơn giản hơn bạn nghĩ. Với phí chuyển đổi là 25.000đ, bạn có thể nhờ người khác đi thực hiện chuyển đổi tại điểm giao dịch Mobifone.

15/09/2017

Đăng ký gói Miu 3G Mobifone được nhiều người dùng lựa chọn đăng ký hơn cả bởi đây là một gói data tốt cả cước phí lẫn data. Cùng lý giải nguyên nhân gói Miu 3G Mobifone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất này nhé.

19/08/2017

Viettel đã ngưng cung cấp toàn bộ thuê bao kích hoạt sẵn trên thị trường nên bài viết sẽ hướng dẫn khách hàng chủ động kích hoạt sim Viettel sau khi mua để thực hiện liên lạc.

12/10/2017

Bạn thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn muốn chuyển tiền cho bạn của bạn hay là người thân nhưng lại quên mất mật khẩu để chuyển tiền. Thì cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel là điều đầu tiên nghĩ đến trong đầu phải không nào. Vì việc chuyển tiền cho người khác là việc không được thường xuyên, nên quên mật khẩu là điều hết sức bình thường. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này thì Vietttel đã cải tiến cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ một vài cú pháp đơn giản trong 2 tin nhắn, bạn sẽ lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách nhanh nhất.