Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?

4064 Lượt xem

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Đây là bộ phận mà smartphone nào hiện nay cũng đều được trang bị, và iPhone không ngoại lệ. Kèm theo đó là vô số tính năng, vô số mẹo hay dành cho bộ phận này. Bạn có thể dùng Flash LED của iPhone để đặt màu riêng chứ không chỉ đơn giản là ánh sáng trắng và ứng dụng nó trong nhiều hoạt động.

Đèn Flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến

Một chức năng làm điện thoại của bạn nổi bật khá phổ biến là sử dụng làm đèn báo khi có điện thoại hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

mẹo vặt Flash LED iphone

Apple đã tích hợp tính năng thông báo bằng đèn Flash LED vào hệ điều hành iOS của mình. Để kích hoạt tính năng này, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Đèn LED cảnh báo.

Đánh Morse

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng Flash để thực hiện mã Morse. Ắt hẳn trong thời buổi hiện nay sẽ ít người biết đến Morse, một phương thức giao tiếp từng làm mưa làm gió. Tuy tin nhắn và email ngày càng phổ biến, nhưng mã Morse vẫn là một cách liên lạc bí mật, và vô cùng thú vị.

mẹo vặt Flash LED iphone

Để thực hiện chuyển đổi các ký tự thành đoạn mã Morse, và ngược lại, bạn chỉ cần tải ứng dụng Light Morse Code. Mọi chuyện còn lại sẽ được hướng chi tiết trong phần mềm này.

Đèn phòng khi cúp điện

Chắc chắn rồi, với Flash LED trên iPhone, bạn sẽ không thể chiếu sáng ở diện rộng được. Có một mẹo mà bạn thường thấy ở các đêm ca nhạc: Sử dụng đèn Flash LED kết hợp cùng chai nước để chiếu sáng, mang lại khả năng phát sáng tuyệt đối.

Vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc bật đèn pin theo cách bên trên, sau đó đặt một chai nước lên. Nước sẽ phát tán ánh sáng để soi sáng không gian rộng hơn.

Sử dụng 3D Touch để thay đổi cường độ đèn pin

Đèn pin, công cụ hữu ích giúp hỗ trợ chiếu sáng cho người dùng smartphone trong các trường hợp ít ánh sáng. Ngoài ra với iOS 10, 3D Touch sẽ giúp người dùng iPhone có thể thay đổi cường độ nguồn sáng của đèn pin.

Hiện nay biểu tượng đèn pin đã được tích hợp sẵn ở Trung tâm kiểm soát, bạn có thể bật nhanh để chiếu sáng, hoặc 3D Touch để thay đổi cường độ ánh sáng theo 3 mức độ: Ánh sáng mạnh, Ánh sáng Trung bình và Ánh sáng yếu.

Tự tạo sàn nhảy tại nhà với Flash LED

Chỉ cần thêm chút thủ thuật với các ứng dụng hỗ trợ, bạn có thể dễ dàng tạo ra một sàn nhảy tại nhà để quẩy trong các dịp đặc biệt.

mẹo vặt Flash LED iphone

Với các ứng dụng như RoboStrobe, kết hợp cùng thủ thuật đặt chai nước lên đèn Flash, bạn đã dễ dàng tạo ra một hiệu ứng ánh sáng vừa lạ mắt lại vô cùng tiết kiệm.

Bên cạnh chức năng đèn nháy cơ bản, ứng dụng còn có thêm tùy chọn nháy đèn flash dựa trên nền nhịp điệu của một bài hát được phát ra từ bên ngoài.

RoboStrobe sẽ tự động cảm nhận giai điệu của bài hát, sau đó sẽ tự động Flash đèn theo nhịp điệu. Bạn có thể sử dụng các mẹo với RoboStrobe để biến căn phòng của mình trở thành một buổi tiệc ánh sáng mini.

Với những tiện ích đặc biệt trên của Flash LED iPhone của bạn vẫn chạy mượt mong bạn sẽ áp dụng hiệu quả cho dế yêu của mình. Bạn hãy note lại những mẹo vặt trên đây ngay nhé. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thoải mái khi sử dụng điện thoại.

Mách bạn cách quay video trên màn hình Android mà không phải root máy
07/09/2017

Hiện nay việc dùng các ứng dụng để quay lại màn hình khi làm việc hay chơi game trên điện thoại đã vô cùng phổ biến. Để thuận tiện hơn cho người dùng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn thủ thuật quay video màn hình Android không cần Root máy.

Bạn đã biết cách dùng đèn Flash LED cho iphone chưa?
09/09/2017

Điện thoại là các loại đồ điện tử được sản xuất đại trà, dù bạn dùng bất kỳ loại điện thoại nào kể cả iphone thì ngoại hình của chúng cũng đều giống nhau. Để làm điện thoại mang phong cách của mình bạn hãy dùng ngay Flash LED nhé.

Bật mí những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone
19/09/2017

Có thể bạn không phải là người sở hữu chiếc smartphone có camera xịn nhất, nhưng hãy áp dụng những cách chụp ảnh đẹp cho Smartphone để có bức hình đẹp

22/08/2017

Với nguồn internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì các virus mạng cũng ngày càng phát triển. Trong thời gian gần đây, mã độc tống tiền WannaCry đang là từ khóa nóng được quan tâm hàng đầu.

04/08/2017

Gần đây dân mạng đang xôn xao với trào lưu comment các hashtag #RAN #RẮN, hoặc #GIAN… đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm và sử dụng để Troll bạn bè, tạo nên nhiều niềm vui và những tràng cười thú vị.

24/07/2017

Bạn là người đang sử dụng các dòng iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s hãy quan tâm đến pin điện thoại ngay để có thời gian sử dụng thiết bị hiệu quả hơn, tốt hơn cũng như luôn có thể sử dụng để liên lạc khi cần thiết bị. Nếu như bạn chưa biết cách nào để giúp thiết bị sử dụng lâu dài hơn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

26/08/2017

Có một số câu hỏi thường gặp của người dùng khi sử dụng Dcom 3G Viettel mà bạn sẽ biết dưới đây để sử dụng mạng cho iPad, máy tính dễ dàng và thuận tiện hơn.