4 lợi ích tuyệt vời khi đổi thẻ thành tiền tại Napthe365.com

2020 Lượt xem

Sử dụng dịch vụ doi the thành tiền tại Napthe365.com nhận được rất nhiều lợi ích vượt trội. Khi có thẻ cào cần đổi ra tiền, hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được 1 địa chỉ thu mua uy tín như Napthe365.com.

Để sử dụng dịch vụ đổi thẻ thành tiền tại Napthe365.com thì bạn cần đăng ký 1 tài khoản thành viên bằng email. Hệ thống Napthe365.com tích hợp bảo mật qua email, có nghĩa là mọi giao dịch: đổi thẻ, mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại, rút tiền về tài khoản ngân hàng đều được xác thực qua tài khoản email. Do đó bạn hãy dùng email chính chủ để đăng ký tài khoản & cần tự bảo mật thông tin email đó cho mình.

Sau khi đăng ký thành công tài khoản bằng email, bạn tiến hành cập nhật đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Tiếp dó bạn chọn mục đổi thẻ cào thành tiền và làm theo hướng dẫn sau:

Nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Vinaphone,…

Nhập chính xác thông tin mã số thẻ cào & số serial thẻ cào cần đổi

Click chọn ‘đổi thẻ ngay’ để hoàn tất giao dịch đổi thẻ

Khi màn hình báo đổi thẻ thành công thì bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình rồi. Chỉ từ 5-30 phút sau lệnh rút là tiền đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Lưu ý: Bạn cần nhập số tiền viết liền không dấu. Ví dụ bạn muốn rút 155.000đ thì bạn nhập 155000

Các bước đổi thẻ thành tiền tại Napthe365.com rất nhanh chóng, đơn giản chỉ diễn ra trong thời gian tích tắc.

doi-the-thanh-tien

4 lợi ích vượt trội có 1 không 2 khi sử dụng dịch vụ đổi thẻ thành tiền tại Napthe365.com

1. Hỗ trợ đổi thẻ thành tiền bao gồm rất đa dạng các loại thẻ cào

Bạn có thể đổi nhiều loại thẻ điện thoại, thẻ game khác nhau mà không phải cổng thanh toán nào cũng hỗ trợ. Cụ thể Napthe365.com đang thu mua các loại thẻ cào sau: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Zing, Gate, Megacard, Oncash, Bit, VTC, Vietnamobile.

Khách hàng được đổi card thành tiền mọi lúc, mọi nơi không giới hạn số lượng thẻ & mệnh giá thẻ cào.

2. Có mức phí đổi thẻ thành tiền ưu đãi nhất thị trường

Napthe365.com hoạt động với tôn chỉ đặt sự uy tín & lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn mang đến được mức phí quy đổi mềm dẻo nhất, phù hợp nhất. Truy cập Napthe365.com ngay để tham khảo chiết khấu nhé!

3. Thời gian rút tiền và nhận tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng

Napthe365.com hỗ trợ rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng đến 22h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết.

Thời gian nhận tiền về nhanh chóng chỉ từ 5-30 phút sau lệnh rút tiền.

4. Có đội ngũ support chuyên nghiệp, tận tình

Napthe365.com đã đạo tạo sẵn 1 đội ngũ nhân viên CSKH chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình. Luôn đảm bảo hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, rắc rối mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Napthe365.com cam kết xử lý triệt để tất cả những trường hợp cần hỗ trợ hay khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với 4 lợi ích vượt trội mà không phải website thu mua thẻ cào trực tuyến nào cũng mang lại được như trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đổi thẻ thành tiền tại Napthe365.com ngay hôm nay thôi nào!                

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena nhanh nhất tại nhà
23/08/2017

Nếu bạn là thuê bao vinaphone và đang có thẻ cào vina trong tay bạn có thể nhanh chóng truy cập website doithe123.com để đổi ngay thẻ vina sang thẻ garena đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong 3 phút.

Đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing đơn giản nhất
17/08/2017

Nếu trong tay bạn đang có card Viettel mà muốn đổi lấy thẻ Zing thì phải làm cách nào? Bài viết sẽ hiểu rõ hơn về cách đổi card điện thoại Viettel lấy thẻ Zing trực tuyến.

Đổi card Mobi sang thẻ Zing tiện lợi nhất
06/09/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card Mobi nhưng mà lại muốn đổi sang thẻ Zing để nạp vào tài khoản game của mình. Vậy địa chỉ nào giúp đổi card Mobi sang thẻ Zing nhanh chóng uy tín nhất?

05/08/2017

Đổi card điện thoại thành tiền đang nhận được sự quan tâm lớn của tất cả mọi người nhờ tính ưu việt và nhanh nhạy của nó.

31/08/2017

Từ nay đến 30/09/2017, Mobifone kết hợp với TP bank – Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong triển khai cho khách hàng bằng việc phát hành thẻ đồng thương hiệu kết nối dài lâu với những ưu đãi hấp dẫn.

29/08/2017

Bạn đang có trong tay rất nhiều card điện thoại Mobifone, bạn muốn đổi thành tiền mặt để dùng vào việc thiết thực hơn trong cuộc sống . Vậy cách đổi card điện thoại Mobifone thành tiền mặt nhanh nhất như thế nào?

07/08/2017

Xét về xếp hạng trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam hiện nay thì Vinaphone đứng thứ 3 chỉ sau Viettel và Mobifone.